รีวิว She Was Pretty รักสุดใจ ยัยลูกเป็ดขี้เหร่

สวัสดีแฟนๆทุกท่าน  เป็นอย่างไรกันบ้างคะช่วงนี้ สบายดีกันหรือเปล่าเอย? สำหรับวันนี้ค่ะเป็นอีกครั้งหนึ่งที่จะมาแนะนำสิ่งดีๆให้เพื่อน ๆ อีกเช่นเคย ลองติดตามอ่านกันได้ในบทความนี้เลย วันนี้เรามาในโหมดของความบันเทิงกันบ้าง ตั้งแต่เราเข้าวงการติ่งซีรีส์มาไม่ว่าจะเป็นวงการซีรีส์เกาหลี ซีรีส์จีน ซีรีส์ญี่ปุ่นรวมไปถึงซีรีส์ต่างประเทศในแถบยุโรปก็ตาม ดูหนังฟรี

 

รีวิว She Was Pretty รักสุดใจ ยัยลูกเป็ดขี้เหร่

 

เรามักจะเห็นซีรีส์ที่ถูกนำไปทำซ้ำอยู่บ่อยๆหรือที่เราเรียกว่า ซีรีส์รีเมค (Remake) นั่นเอง แต่ละชาติเมื่อนำไปทำใหม่เราก็จะได้สัมผัสกับเค้าโครงเรื่องเดิม แต่มีกลิ่นอายหรือเอกลักษณ์เฉพาะตัวใหม่ๆที่ผู้สร้างจะแต่งเติมเพิ่มเข้าไป เป็นการเพิ่มความสนุกและความแปลกใหม่ให้ชวนติดตามมากยิ่งขึ้น

 

สำหรับซีรีส์รีเมคที่เราหยิบยกมาวันนี้เป็นซีรีส์ที่เราชอบมากๆเรื่องหนึ่งนั่นคือ ซีรีส์เกาหลียอดฮิตรักสุดใจยัยลูกเป็ดขี้เหร่ (She was pretty) นั่นเอง ซึ่งถูกนำไปรีเมคออกอากาศแล้วในเวอร์ชันจีน และเร็วๆนี้เวอร์ชันญี่ปุ่นก็จะออกอากาศในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ทางสถานีโทรทัศน์ชื่อดังของญี่ปุ่นฟูจิทีวี (Fuji TV) เช่นกัน แต่ละเวอร์ชันจะเป็นอย่างไร สนุกดีงามและน่าติดตามมากแค่ไหนไปติดตามกัน

 

รีวิว She Was Pretty รักสุดใจ ยัยลูกเป็ดขี้เหร่

 

สำหรับเวอร์ชันต้นฉบับของเกาหลี นำแสดงโดยพัคซอจุน และฮวังจองอึมหนุ่มซีวอนก็ร่วมแสดงเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน พลิกบทบาทเป็นหนุ่มสุดฮาที่แฟนๆก็ไม่คิดว่าเขาจะทำได้แต่เรื่องนี้แสดงดีจนต้องยกนิ้วให้เลย 10/10 สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูนะคะมารู้จักเรื่องราวย่อ ๆ กันก่อน คือว่าตอนเด็กๆนางเอกของเราเป็นสาวสวยน่ารัก ส่วนพระเอกของเราก็เป็นหนุ่มอ้วน ต่างคนต่างแอบชอบกันอยู่เป็นทุนเดิม  เมื่อเติบโตขึ้นพระเอกจากหนุ่มอ้วนกลายเป็นหนุ่มหล่อระดับ 10 อยากจะมาเจอนางเอก

 

แต่นางเอกของเราเมื่อโตขึ้นกลายเป็นสาวเฉิ่มหัวฟูไปซะงั้น  นางเอกของเราเลยต้องไปขอร้องให้เพื่อนแสนสวยของเธอปลอมตัวเป็นตัวเองไปก่อน พระเอกก็เลยคิดว่าเพื่อนนางเอกเป็นแม่สาวน้อยที่ตัวเองแอบชอบในวัยเด็ก เรื่องราวความเข้าใจผิดทั้งหมดจึงเริ่มต้นขึ้นพัวพันวุ่นวายไปหมด อ่านเนื้อเรื่องแล้วน่าติดตามใช่ไหมบอกเลยต้องห้ามพลาด

 

 

รีวิว She Was Pretty รักสุดใจ ยัยลูกเป็ดขี้เหร่

 

เรื่องนี้ใครที่เป็นสายแอบชอบหรือรักข้างเดียวต้องดูเลยนะ มันมีทั้งความตลก ความฟิน ความลุ้นสุดตัวให้ความจริงเปิดเผยสักที สงสารนางเอก พระเอกพัคซอจุนของเราก็เนอะ ตอนไม่รู้ความจริงก็ใจร้ายกับนางเอกตลอด แต่จะบอกว่าคู่กันแล้วไม่แคล้วกันแน่นอน นิสัยและตัวตนที่แท้จริงของนางเอกของเราสุดท้ายพระเอกก็ต้องแพ้ใจอยู่ดี สำหรับเราเรื่องนี้ 10/10 เลย

เรื่องย่อ รีวิว She Was Pretty รักสุดใจ ยัยลูกเป็ดขี้เหร่

สมัยยังเด็ก “คิม ฮเยจิน” เคยมีหน้าตาสะสวยและมีชีวิตที่สุขสบายเพราะฐานะทางบ้านร่ำรวย แต่หลังจากสำนักพิมพ์ของครอบครัวล้มละลายในช่วงที่เธอเป็นวัยรุ่น ฐานะความเป็นอยู่และรูปร่างหน้าตาของเธอก็เปลี่ยนไปราวฟ้ากับเหว  เธอเลยต้องอาศัยอยู่กับเพื่อนสนิทที่ชื่อ “มิน ฮารี” (อยู่ฟรี) และดิ้นรนหาเลี้ยงชีพด้วยการเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ ส่วน “จี ซองจุน” หวานใจวัยเด็กของฮเยจิน ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นเด็กชายอ้วนเตี้ยและขาดความภาคภูมิใจในตัวเอง กลับเติบโตเป็นหนุ่ม

 

หล่อ ซ้ำยังจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำในอเมริกา ถึงกระนั้นเขาก็ไม่เคยลืมรักแรกอย่างฮเยจิน (ช่วงแรกที่แยกจากกันเขาพยายามติดต่อเธอหลายครั้งแต่จดหมายถูกตีกลับทั้งหมด ทั้งคู่จึงขาดการติดต่อกัน แต่ก่อนจากเขาได้มอบจิ๊กซอว์ให้เธอเก็บไว้ชิ้นหนึ่ง) ทันทีที่กลับเกาหลีเขาก็หาทางติดต่อและขอนัดพบเธอ ดูหนังใหม่

 

 

ฮเยจินดีใจมากที่จะได้พบเจ้าอ้วนซองจุนซึ่งเป็นรักแรกของเธออีกครั้ง แต่เขาซึ่งกลับกลายเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีกลับจำเธอไม่ได้และเดินผ่านเลยไป ครั้นเห็นเขาเดินตรงไปหาผู้หญิงรูปร่างหน้าตาดี เธอถึงนึกขึ้นได้ว่าฮเยจินในความทรงจำของเขาคือเด็กผู้หญิงที่ทั้งสวย รวย และเรียนเก่ง ไม่ใช่ผู้หญิงผมฟูดูไม่จืด ซ้ำยังมีชีวิตที่ล้มเหลวอย่างเธอในตอนนี้ เธอไม่กล้าสู้หน้าและไม่อยากทำลายภาพความทรงจำดีๆ ที่เขามีต่อเธอ จึงขอให้ฮารีสวมรอยเป็นเธอแล้วออกไปเจอเขาแทน

 

หลังจากนั้นไม่นานสถานการณ์ก็ยุ่งเหยิงยิ่งขึ้น เมื่อฮเยจินได้งานฟูลไทม์แต่กลับพบว่าเจ้านายของเธอคือซองจุน ด้วยความที่เธอเป็นคนเงอะงะซุ่มซ่าม เขาจึงมักตำหนิและดูถูกเหยียดหยามเธอต่อหน้าเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ เสมอ แต่กลับมีท่าทีที่อ่อนโยนและอบอุ่นเวลาอยู่กับฮารี และนั่นก็ทำให้ฮารีตกหลุมรักเขาในที่สุด

 

 

ความคิดเห็นส่วนตัว  เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างคอมเมดี้จ๋าพอควรอยู่นะครับ เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่อ้วนกับเด็กสาวที่สวย น่ารัก แต่เมื่อโตขึ้นเหตุการณ์กับสลับกัน คือพระเอกกลายมาเป็นหนุ่มหล่อ ในขณะที่นางเอกจะโตมาสภาพขี้เหร่ คือจริง ๆ สวยแต่แต่งให้ขี้เหร่อ่ะครับ คือมันจะเป็นเชิงแบบผมกระเซิง หน้าแดง ๆ คล้ายกะ คือแต่งดี ๆ ก็สวยอ่ะ

 

เรื่องนี้พระเอกจะเป็นลุคแบบนิ่ง ๆ แต่จะไม่ได้นิ่งแบบเท่ครับจะเป็นเชิงแบบตลกจากบริบท มีความเปีะ ชอบโดนคนนินทาว่าหล่อนะแต่นิสัยแบบแอบไม่อยากมีใครเข้าหาอะไรทำนองนี้ ส่วนนางเอกนี่แบบเฟรนลี่จ๋าเลย เข้าหาได้ทุกคน เรื่องนี้อยากให้ลืมภาพพระรองที่แสนดี อบอุ่น หรือพระรองที่เป็นแนวแบดบอยไปเลยครับ เพราะพระรองเรื่องนี้คือเน้นฮาจ้า ได้ซีวอน หน้าตาของวง Super Junior มาเล่นแต่ไม่ได้มาขายหล่อเน้นขายขำจ้า

 

 

 

 

นักแสดงนำ พัคซอจุน รีวิว She Was Pretty รักสุดใจ ยัยลูกเป็ดขี้เหร่

พัก ซอ-จุน (อักษรโรมัน: Park Seo-joon; เกาหลี: 박서준; เกิด 16 ธันวาคม พ.ศ. 2531) เป็นนักแสดงชายชาวเกาหลีใต้ที่มีชื่อเสียงจากละครเรื่อง ดรีมไฮ ซีซั่น 2 และมีผลงานพิธีกรในรายการ Music Bank ซึ่งเป็นพิธีกร ร่วมกับโบราจากวง ซิสตาร์

 

ณ เวลานี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก พัคซอจุน พระเอกหนุ่มหน้าตี๋สุดฮอตขวัญใจสาว ๆ สายซีรีส์เกาหลี ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับบทบาทเถ้าแก่เจ้าของร้านผู้ยึดมั่นในความคิดของตัวเองแบบสุดโต่งจากเรื่อง Itaewon Class จนตกสาว ๆ หลายคนให้โหมดูซีรีส์เรื่องนี้ใน Netflix แบบไม่มีพักเลย รีวิวหนัง

 

 

ความปังของหนุ่มคนนี้ไม่ได้มีแค่ซีรีส์เท่านั้น เพราะ พัคซอจุน โลดแล่นในวงการบันเทิงมาเป็น 10 ปี มีผลงานทางการแสดงมาแล้วมากมายทั้งละครและภาพยนตร์ แหม ! เกริ่นมาขนาดนี้แล้ว ไม่ต้องรอช้าค่ะ ไปดูประวัติของหนุ่มคนนี้ และผลงานที่ผ่านมาของเขากันเลยดีกว่า

 

พัคซอจุน (Park Seo Joon) นักแสดงชายชาวเกาหลีใต้ เกิดเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 1988 ที่กรุงโซล เป็นพี่คนโตในจำนวนพี่น้องชายล้วน 3 คน จบการศึกษาจากสถาบันศิลปะแห่งกรุงโซล (Seoul Institute of the Arts) เขาเข้ารับราชการทหารในปี 2018 เมื่ออายุ 19 ปี และปลดประจำการในปี 2010

 

 

พัคซอจุน อยู่ภายใต้สังกัดบริษัท Awesome Entertainment เขาเริ่มเดบิวต์ในวงการบันเทิงเป็นครั้งแรกในปี 2011 โดยปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอเพลง I Remember ของ Bang Yong Guk จากนั้นก็เริ่มมีผลงานทางการแสดงในละครโทรทัศน์เรื่อง Dream High 2 จนเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากเรื่อง Kill Me, Heal Me และ She Was Pretty ก่อนจะมาโด่งดังในลุคท่านรองประธานสุดเพอร์เฟกต์จากเรื่อง What’s Wrong with Secretary Kim และดังเปรี้ยงปร้างเป็นพลุแตกจาก

 

บทบาทของ พัคแซรอย ชายหนุ่มผมทรงเกาลัด ผู้ยอมหักแต่ไม่ยอมงอ ที่เปิดร้านเล็ก ๆ ในย่านอิแทวอน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแก้แค้นและต่อสู้กับศัตรูผู้มีอิทธิพลในแวดวงร้านอาหาร นอกจากนี้เขายังมีผลงานดี ๆ มีคุณภาพทั้งละครโทรทัศน์ ซีรีส์ ภาพยนตร์ และรายการทีวีต่าง ๆ อีกมากมาย และยังมี ซีรีส์และละครโทรทัศน์ พัคซอจุน ที่เล่น

 

Dream High 2 รับบท ชิวู (Shi Woo) (2012)

Family รับบท ชาซอจุน (Cha Seo Joon) (2012)

I Summon You, Gold! รับบท พัคฮยอนแท (Park Hyun Tae) (2013)

One Warm Word รับบท ซงมินซู (Song Min Soo) (2013)

Witch’s Romance รับบท ยุนทงฮา (Yoon Dong Ha) (2014)

Mama รับบท กือรู (Geu Roo) (2014)

Kill Me, Heal Me รับบท โอรีออน (Oh Ri On) (2015)

She Was Pretty รับบท จีซังจุน (Ji Sung Jun) (2015)

Hwarang รับบท มูมยอง (Moo Myung) / คิมซุนวู (Kim Sun Woo) (2016)

Fight For My Way รับบท โกทงมัน (Ko Dong Man) (2017)

What’s Wrong with Secretary Kim รับบท อียองจุน (Lee Young Joon) (2018)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *